profile-image

𝕽𝖆𝖜𝖎𝖐𝖆𝖓 𝖘𝖊𝖊𝖘𝖆𝖓_.𝕾𝖐𝖞

ข้าวตังเฟิร์สเท่านั้น
icon-annouce
ชื่อ:สกาย อายุ:13-14 วันเกิด 30/7/51 สถาน:โสด ig:rwk_s2396(ig ส่วนตัว) ig:joylada1480(ig ที่เอาไว้ให้แฟนคลับทักไปคุยเล่น) ติดตามกันไว้ก่อนน้ะ เค้าจะมีนิยายใหม่ทุกเดือน นามปากกา rwk.
icon-arrow-right
2
เรื่อง
7.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝕽𝖆𝖜𝖎𝖐𝖆𝖓 𝖘𝖊𝖊𝖘𝖆𝖓_.𝕾𝖐𝖞
 

แฟนบอร์ด

3mmai
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ชมรมคนเห็นผี ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
3
memildx
♡︎ ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก ♡︎ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝากนิยายด้วยนะคั้บ (ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ และแจ้งลบได้เลยค่ะ) นิยายชญ. “ เรื่อง LOVE PREDICTION | ทำนายรักคู่หมั้นตัวร้าย “ เรื่องราวระหว่างเขาและเธอมันเกิดขึ้นจาก ‘หมอดู’ ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว กดไลค์ หรือคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน้าาา💓🌸✨ ขออภัยอีกรอบถ้ารบกวนนะคะ🙇‍♀️🙇‍♀️
4
𝐌𝐀𝐍
ใช่
4
🌑⤾·Pᴇlw_Kʜʟuɴ🌀🔥 Ft:ไม่ตอบเพราะจะมาสิงนอน.
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ!🙏🏻✨
2
>\3
แหวะ
6
kuyz
หาเจอละหุ๊
2